Celebrating isang Milestone … Happy 20th Anniversary sa World Book Day!

Sa parehong espiritu bilang “Book Nagbibigay Day”, ang mga bata at pagbabasa ay sa core nito.

Ang pangunahing layunin ng World Book Day sa UK at Ireland ay upang hikayatinhttps://www.techgig.com/willamzonemga ang mga bata upang galugarin ang mga pleasures ng mga aklat at sa pagbabasa sa pamamagitan ng pagbibigay sa kanila ng pagkakataon na magkaroon ng isang libro sa kanilang sarili.

Salamat sa National Book Token at maraming mga kaibig-ibig mga publisher ng libro at booksellers, World Book Day, sa pakikipagsosyo sa mga paaralan sa buong bansa, ay namamahagi ng higit sa 15 milyon £ 1 World Book Day libro ng mga token sa mga bata (iyan ay halos isa para sa bawat bata / kabataan na mas bata sa 18 sa UK at Ireland).

Gayunpaman, iyon ay lamang ng isang maliit na drop sa bucket ng milyon-milyong http://www.kongregate.com/accounts/clashofroyalehac
bata sa buong mundo na kailangan pa ring access sa mga libro. Bakit hindi gamitin ang pagkakataong ito upang makatulong sa inyong komunidad at mag-abuloy libro sa maralita mga bata sa iyong lugar?

Sa dami ng teknolohiya at entertainment sa aming mga kamay, ang madaling kalimutan kung ano ito ay tulad na maupo nang tahimik at magbasa ng libro. hanapin ko sa aking abalang iskedyul gravitate ko sa mga audio libro pati ang maaari kong makinig sa kanila habang tumatakbo ako errands o magtrabaho sa mga gawaing bahay. Gayunpaman ko mahanap na maalala ko ang nilalaman ng mas mahusay na kung ako basahin ang mga libro sa aking sarili.

Leave Your Mark

Books ay isang mahusay na paraan upang spark ang maiisip at dalhin character at kuwento sa buhay.

Noong Nobyembre ng 2016, nai-publish ko ang aking sariling mga libro, Pajama Paydays: Paano Upang Gumawa Ang Internet Work Para sa iyo . Ang libro ay batay sa higit sa 10 taon ng pananaliksik at kinuha sa paglipas ng siyam na buwan na magsulat. Kahit na ito ay oras-ubos at pagbubuwis sa aking iskedyul, nararamdaman ko ng isang mahusay na pakiramdam ng katuparan alam na akong nagbahagi ng aking nangungunang mga natuklasan sa mga merkado, mahalagang nilalaman na makakatulong sa maraming mambabasa i-map out at magpatupad ng mga bagong diskarte sa kita.

Upang gawin itong mas madali, nilikha ko ang nilalaman ng bonus pagsasanay at nagkaroon ng isang propesyonal na voice over artist ikuwento ang libro sa audio format.

Tingnan ang aklat at ang bonus pagsasanay nilalaman at ibahagi sa iba sa iyong komunidad kung sino ang maaaring makinabang mula sa pagsasanay.

Leave a Reply

