6 Kritikal Istratehiya Upang paggawa ng Iyong Unang Milyon Dollars Online

Kapag tinanong, karamihan sa mga newbies ay nanginginig upang gumawa ng $ 100,000 / taon online. Sila ay hindi naghahanap upang bumuo ng susunod na Facebook o google. Sila ay naghahanap para sa isang maaasahang pinagmulan ng kita na maaaring palitan kung ano ang mga ito ay sanay na sa isang tipikal na corporate trabaho.

Ayon sa US Census Bureau, ang ibig sabihin ng personal  http://www.alexa.com/siteinfo/kinfo.cf na income sa Estados Unidos sa 2015 ay $ 44,510. Hindi na kailangang sabihin na ang paggawa ng higit sa $ 100,000 / taon online habang pagkakaroon ng kalayaan upang gumana mula sa bahay o kahit saan nais mong sa anumang oras na gusto mo ay isang kaakit-akit pagsikapan.

Ngayon makikita mo ang maraming online ari ng negosyo ipinagmamalaki ang kung magkano ang sila ay ginawa online sa ngayon, ngunit sa pangkalahatan ang mga ito ay pag-quote sa kanilang accumulative ng kita mula noong sinimulan nila. Ang mga ito ay hindi tumutukoy sa kanilang kabuuang taunang kita. Dalawang magkaibang mga numero ng sama-sama.

Panatilihin na sa isip kapag gumagawa ng iyong online na mga layunin kita. Kung nais mong gumawa ng $ 100,000 sa kita, at pagkatapos ikaw ay malamang na kailangan upang gumawa ng isang makabuluhang mas malaki halaga sa kita.

Magkano ang nais mong “in kita” sa bawat taon? Iyon ay ang bilang dapat kang pagpuntirya para sa.

Habang ikaw mapalago ang iyong negosyo, ang iyong mga gastos sa pagpapatakbo ay magsisimula pagpunta up at ikaw ay may upang ayusin ang iyong mindset at kasanayan upang mapaunlakan ang paglago na iyon.

Sa ibaba ay anim na mga tip mula sa Matt Lloyd, CEO at founder ng MOBE (My Own Business Education) kung sino ang kumpanya ay nakabuo ng higit sa $ 150 milyon sa mga kita sa loob ng nakaraang pitong taon. Sa buong panahong ito, Matt ay nakaranas ng unang kamay kung ano ang kinakailangan upang gawin ang paglipat mula sa isang 6 figure earner hanggang 7 pagkatapos ay 8 numero.

Narito ang kung ano Matt ay may sasabihin …

Ang paglabag Ang iyong Income hadlang: Paano Upang Gumawa ng Iyong Unang Milyon Dollars Online

 Matt Lloyd sa paggawa ng iyong unang milyong dolyar online "width =" 160 "height =" 204 "/> </span

Ang bagay na ginagawa mo upang makakuha ng anim na figure ay ibang-iba kaysa sa kung ano ang gagawin mo upang makakuha ng sa pitong figure.

Sa katunayan, kung patuloy mong ginagawa kung ano ang ginawa mo upang makakuha ng anim na figure, hindi mo na makakuha ng pitong figure. Mayroon kang upang baguhin ang iyong papel sa bawat antas, kung hindi man ikaw hit ng isang kisame at ikaw ay hindi masukat.

Karamihan sa mga negosyante ay hit sa kisame na tumutugma sa kanilang antas ng kakayanan. Kaya kung ang isang tao ay hindi maaaring makakuha ng $ 100,000 bawat taon at sila ay nasuri sa negosyo para sa 10 taon, ay nangangahulugan na sila ay hindi pa rin magkaroon ng mga kasanayan, kaalaman, o ang kakayahan upang palaguin ang isang negosyo ng higit sa $ 100,000.

Ang ilang mga tao malaman ang mabilis, at iba mas matagal. Maraming hindi kailanman matuto. Ito ay tumatagal ng lahat sa atin iba’t ibang mga halaga ng oras.

ako ay hindi isang mabilis aaral sa pinakadulo simula. Kinuha ito sa akin malapit sa tatlong taon upang makakuha ng sa aking unang anim na figure taon, at na noon ay nagtatrabaho very, very hard.

Noong 2009 at 2010, ako ay hindi kahit pagdating malapit sa paggawa ng anim na figure. Sa katunayan, hindi ko tingin ko kahit ginawa limang numero sa 2009. Kaya ako ay hindi kahit na sa “limang-figure” club.

Noong 2011, marami akong natutunan at nagkaroon aking unang 6 figure taon. At noong 2012, natutunan ko kung ano ang kinakailangan upang magkaroon ng aking unang 7 figure taon.

Kaya narito ang 6 estratehiya upang makakuha ng papunta sa 7 figure club:

Hakbang 1: Gumawa ng & Nurture Ang iyong Listahan

Ang unang mga pangunahing bagay na dapat mong gawin ay bumuo ng iyong sariling listahan ng email subscriber …

Karamihan sa mga taong kilala ko kung sino na ginawa ng hindi bababa sa anim na figure o sa loob ng isang milyong dolyar online ang lahat ay may kanilang sariling listahan-at lahat sila ay branded bilang ang guru.

Kung gusto mong gawin 7 mga numero, talagang kailangan mong magkaroon ng tamang pagpoposisyon.

Ito ay nangangahulugan na kailangan mo upang bumuo ng iyong sariling tatak, at na kailangan mo upang bumuo ng iyong sariling impluwensiya. Kailangan mong bumuo ng isang napakalaking madla, ngunit mas mahalaga, isang napakalaking tumutugon madla …

Kapag nagpadala ka ng isang email ng pagtataguyod ng isang webinar, makikita mo kailangan upang makakuha ng isang pulutong ng mga tao doon at maka-impluwensya ng maraming tao. At na karaniwan ay isang bagay na ikaw ay may na bumuo ng up sa paglipas ng panahon.

Para sa akin, ito kinuha ng tatlo o apat na taon upang bumuo ng 100,000 mga tagasuskribi sa aking unang listahan. At iyon ay dahil sa unang ilang taon ako ay nagsisimula mula sa simula at alam ko wala.

Kailangan lang tanggapin ang katotohanan na ito ay tumatagal ng oras upang matuto ng mga bagong kasanayan, at ang unang kasanayan kailangan mo lang ay ang pagbuo ng iyong listahan ng subscriber.

Hakbang 2: Kumuha ng Magandang Sa impluwensya ng iba pang mga tao

Ang ikalawang bagay na kailangan mong gawin ay malaman kung paano sa impluwensiya ng ibang tao-kailangan mong malaman kung paano maka-impluwensya sa mga masa …

Halimbawa, kung ikaw ay gumagawa ng isang webinar, o kahit na kung ikaw ay sumusulat ng mga email, kailangan mong malaman kung paano upang akitin ang isang tao at tulungan sila na gumawa ng pagkilos sa pagbili ng iyong kurso / serbisyo ay makakatulong sa kanila.

Babala: Ito ay Not Easy

Ikaw lamang ay hindi maaaring malaman ang mga kasanayang ito magdamag. At hindi mo maaaring malaman ito sa iyong unang ilang linggo o kahit ang iyong unang ilang buwan. maaari literal itong tumagal ng mga taon upang makakuha ng talagang magandang at simulan ang paggawa ng pera.

Gusto ko pumusta kung tinipong sama-sama ang isang pangkat ng 10,000 mga kaanib kinuha sapalaran mula sa aming industriya, maaari mong bilangin sa isang dako ang bilang na iyong ginawa sa paglipas ng $ 10 milyon dolyar sa komisyon sa lahat ng kanilang mga programang kaakibat pinagsama-sama.

Gayunpaman, ang isang pulutong ng mga tao na dumating sa industriya na ito dahil iyon mismo ang gusto nila … Gusto nilang milyun-milyong dolyar magdamag-at siyempre hindi ko sisihin ang mga ito!

Ngunit pagkuha sa mga “7-figure club” ay mahirap, at hindi ko nais upang gawin itong tila mas madali o maaari mong gawin ito magdamag dahil ito lamang ay hindi na madali.

Hakbang 3: Manatiling pare-pareho at Pagtatae

Ang pagiging pare-pareho at persistent nangangahulugang hindi lamang mo maaaring magpadala ng ilang mga email sa linggong ito at pagkatapos ay kalimutan na mag-email sa loob ng dalawang linggo …

Kailangan mong maging kasangkot sa iyong negosyo sa bawat solong araw.

Halimbawa, isa sa mga nangungunang mga kaakibat alam ko ay isang guy na lang tumawid $ 2 milyon sa mga komisyon. At siya ay “relihiyon” tungkol sa pagpapadala ng kanyang mga email sa bawat solong araw. Hindi siya pumunta sa pagtulog nang hindi nagpapadala ng email.

Kahit na siya ay naglalakbay sa buong mundo at siya ay sa eroplano sa buong maghapon-siya ay ang huling tao upang pumanhik sa eroplano dahil mabilis siya ay pag-type ng kanyang email. Nauunawaan niya ang malakas na konsepto, at siya ay nakuha upang magpadala ng isang email sa bawat solong araw.

Kailangan mong mag-alaga ng iyong listahan at talagang bumuo ng isang malakas na relasyon sa kanila sa paglipas ng panahon. Mayroon kang upang maging isang tao na gusto ng mga tao upang sundin, at na tumatagal ng oras upang magtayo. Ito ay kinuha sa akin taon upang bumuo ng up ang aking listahan sa lawak Mayroon akong ito ngayon. Ito ay tumatagal ng mga taon upang bumuo ng up ng isang talagang mahusay na reputasyon na kung saan ang mga tao ay nais na sundan ka.

Halimbawa, sabihin nating nais kong magsimula ng isang bagong programa ng kaakibat mula sa simula …

Ako ay medyo tiwala na kaya kong gumawa ng milyun-milyong dolyar sa anumang iba pang mga programa sa loob lamang ng ilang buwan, dahil nakagawa ako ng isang listahan ng mga tao na susunod sa akin.

Ako malinaw naman ay may mga tao na hindi, ngunit sa loob ng industriya na ito ko pa nakabuo ng isang makatwirang magandang reputasyon. Lahat ng tao ang hindi nagkagusto sa akin siyempre, ngunit isang pulutong ng mga tao ay gusto sa akin.

Maaari mong gawin ang parehong bagay. Maaari kang bumuo ng up ng isang malakas na sumusunod ng mga subscriber, ngunit muli, ito ay pagpunta sa magdadala sa iyo ng oras at mayroon ka upang maging pare-pareho at persistent. Ang ibig sabihin nito patuloy na pakikipag-usap sa iyong madla.

Hakbang 4: I-host Live na Kaganapan

Kung nais mong makakuha sa antas kung saan ang iyong ginagawa sa paglipas ng $ 1 milyong dolyar sa isang taon, ito ay makatulong sa iyo na sobrang sobra kung maaari kang magdagdag ng mga live na kaganapan sa kung ano ang ginagawa mo.

Kapag ikaw ang host ng isang live na kaganapan, ito ay kaya magkano higit pa sa pagdalo sa isang Webinar, dahil aktwal na nanggagaling sa isang tiyak na lugar, nang personal, kung saan ikaw ay magagawang upang tumayo doon sa isang stage at impluwensiya ng mga tao karapatan doon sa stage.

Pag-aaral kung paano gawin live na kaganapan-kung gagawin mo ito ng tama-ay maaaring lumikha ng isang pambihirang dami ng mga mamimili mas mahusay kaysa sa anumang iba pang mga nagbebenta ng kapaligiran.

Pag-promote ng mga kaganapan ay tungkol sa pagkuha ng mga tao upang aktwal na ipakita up, at pagkatapos ang lahat ay tungkol sa pag-aaral kung paano magbenta mula sa stage. Kailangan mong maging madamdamin tungkol sa kung ano ang iyong inaalok sa gayon ang madla nauugnay sa iyo at makakakuha ng nagaganyak. Ngunit pagkatapos ay kailangan mong malaman kung paano magbenta. Iyan ay isang ganap na iba’t ibang mga kasanayan upang matuto.

Hakbang 5: Kumuha ng Magandang Sa Video Marketing

Kailangan mong maging paggawa ng video marketing. Hindi sa tingin ko sinuman ang nangyayari upang makakuha ng $ 1 milyong dolyar nang walang pag-post ng mga video ng kanilang sarili sa online upang kumonekta at maka-impluwensya sa kanilang mambabasa.

Dahil upang ganyakin ang mga tao, ay aming hinihikayat ang mga tao, at maka-impluwensya sa mga tao, doon ay kailangang maging ito halos mukha-sa-mukha komunikasyon … at walang mas mahusay na paraan upang gawin na kaysa sa isang video.

Sa isang video, hindi mo maaaring makita ang mga ito, ngunit sila ay tiyak na nakikita mo, at ito ay gumaganap ng isang malaking bahagi sa paggawa ng pagbebenta. Muli, sa tingin ko mayroong ganap na walang paraan upang makakuha ng $ 1 milyon nang hindi na kinakailangang ang ilang mga video out doon.

Hakbang 6: Maghanap ng isang Mentor

Narito ang huling bagay na gusto kong makipag-usap sa iyo ang tungkol sa araw na ito …

Ang bawat solong tao na gumagawa ng ito sa walong mga numero-hindi lamang sa online ngunit negosyo sa pangkalahatan-lahat ng simulan out tulad mo.

Ako ipagpalagay karamihan ng mga tao sa pagbabasa na ito bago o pa rin sila ay struggling upang mapalago ang kanilang mga negosyo o kinakapos upang mapalago ang kanilang mga negosyo sa anim na figure o pitong figure.

Ang bawat tao’y nagsisimula out nang walang pag-alam kung anumang bagay tungkol sa online na pagmemerkado. Ngunit ang lahat ng mga kasanayang ito ay maaaring natutunan. Ito lamang ay tumatagal ng oras, at ito ay tumatagal ng pagtitiyaga.

Dapat mong tumagal ng inspirasyon mula alam na ang iba kung sino ay tapos na ito nagsimula right kung nasaan ka.

Ito ay posible para sa iyo masyadong …

Samakatuwid, kung ang isa tao ay maaaring makamit ang isang bagay, malinaw na mayroong isang serye ng mga hakbang na kinuha nila upang makamit ang layuning iyon-at ito ay makatao na posible na maaari mong gawin ito masyadong.

Hangga’t maaari mong malaman kung ano ang mga hakbang na ito ay, sa pamamagitan ng alinman pagtatanong sa kanila, o pag-aaral mula sa mga ito ay mga nakaraang pagkakamali, o pag-aaral mula sa iba’t ibang mga tagapayo at lahat ng kanilang mga nakaraang pagkakamali, at pagkatapos ay maaari mong ginagaya ang kanilang mga hakbang.

At maaari mong ginagaya ang kanilang tagumpay.

Ang tagumpay Nagkaroon na ako sa ganitong industry-ko ibig sabihin ang lahat ng ito ay dahil sa akin dahil Akala ko ng lahat ng mga bagay-Ngunit ang katotohanan ay hindi, ito ay hindi …

May nakita akong tagumpay dahil nakita ko mentors, natagpuan ko ang mga tao maaari kong matuto mula sa, ako imo-modelo sa ideya na ito, ako imo-modelo ang ideyang iyon, natutunan ko mula sa pagkakamali, na hindi sinasadya. Pagkatapos ay pieced ko ang lahat ng ito sama-sama at nabuo ang isang bagay sa aking sarili na iginuhit mula sa maraming, maraming iba’t-ibang mga pinagkukunan sa pamamagitan ng aking karanasan.

Maaari mong gawin ang eksaktong parehong bagay upang bumuo ng iyong sariling negosyo, at sa huli ay kung nagtatrabaho ka mahirap sapat, maaari kang makakuha ng hanggang walong figure.

Kaya ipaalam sa kabuuan nito. Kung nais mong sumali sa 8-figure club at gumawa ng iyong unang milyong dolyar online …

  • Bumuo at palusungin ang iyong listahan
  • Kumuha ng mahusay sa pag-impluwensya ng ibang tao
  • Ikaw ay dapat na pagmemerkado patuloy na, patuloy at patuloy.
  • 4. Host webinars at live na mga kaganapan
  • 5. Kumuha ng mahusay sa video marketing
  • 6. Maghanap ng isang tagapayo upang i-cut ang iyong pag-aaral curve

Umaasa ako na ito ay tumutulong sa iyo sa iyong paglalakbay sa pagkuha sa mga “8-figure club.”

At kung gusto mong upang i-cut ang iyong pag-aaral curve mas mabilis, hayaan mo akong ipakita sa iyo ang aking mga lihim na sistema para sa tagumpay …

Noong Pebrero ng 2010, pagkatapos ng ilang mga taon ng pakikibaka, Narinig ko ang tungkol sa isang maliit na grupo ng mga tao na natuklasan ng isang natatanging paraan upang gumawa ng pera online.

Sinubukan kong ang kanilang pamamaraan at mabilis na ginawa $ 15,200 cash!

Higit sa lahat-ang pera ay dumating mula sa ONE transaksyon.

Ang aking buong buhay ay transformed sa sandaling iyon! Dahil ngayon magagawa ko para sa isang linggo at gawin ang natitirang bahagi ng buwan off.

Maaari mong malaman ang natatanging paraan upang gumawa ng pera online masyadong.

Leave a Reply

